BREAKING NEWS

Xét nghiệm thăm khám rối loạn kinh nguyệt là làm những gì

Nhiều phụ nữ mắc rối loạn kinh nguyệt băn khoăn rằng khi đi khám rối loạn kinh nguyệt tại các cơ sở y tế chuyên khoa thì sẽ được thăm khám những gì. Để giúp bạn trả lời câu hỏi “Xét nghiệm thăm khám rối loạn kinh nguyệt là làm những gì” hãy cùng tìm hiểu quy trình xét nghiệm chữa rối loạn kinh nguyệt tại cơ sở y khoa theo chuẩn như sau.



Khi đến khám rối loạn kinh nguyệt bạn sẽ được làm các xét nghiệm như sau:

– Soi âm đạo: Nhằm kiểm tra các bệnh viêm loét cổ tử cung, viêm cổ tử cung mãn tính, giúp xác định sớm tính chất cũng như diễn biến của các bệnh liên quan đến cổ tử cung

– Soi buồng tử cung: Những người bị bệnh polyp buồng tủ cung, ung thư ống tử cung, u xơ dưới niêm mạc tử cung đều gây ra hiện tượng xuất huyết bất thường. Chính vì thế, soi buồng tử cung để phân biệt với các hiện tượng xuất huyết bất thường, quyết định có lấy u xơ hoặc polyp để chẩn đoán sớm chứng u xơ tử cung.

– Soi ổ bụng: Giúp bác sĩ kiểm tra ống dẫn trứng, buồng trứng, tử cung, kiểm tra nguyên nhân gây vô sinh như lạc nội mạc tử cung, tắc ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, hoặc u xơ tử cung,..

Sau khi xác định chính xác nguyên nhân rối loạn kinh nguyệt các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp với từng người để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm:

Rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ mà nó có thể tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến những bệnh ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Chính vì vậy bạn tuyệt đối đừng nên chủ quan khi thấy những dấu hiệu bệnh xuất hiện.
Xét nghiệm thăm khám rối loạn kinh nguyệt là làm những gì Xét nghiệm thăm khám rối loạn kinh nguyệt là làm những gì Reviewed by Unknown on 09:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates