BREAKING NEWS

Rối loạn kinh nguyệt do mắc bệnh cường giao cảm

(Kiến Thức Kinh Nguyệt Nữ Giới) - Cường giao cảm là một bệnh lành tính không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng những biểu hiện của bệnh cường giao cảm lại khiến người bệnh gặp phải những rắc rối về tâm lý cũng như sức khỏe như:
  •           Mất tự tin khi giao tiếp
  •           Có nguy cơ cao mắc bệnh về tim như hội chứng “trái tim tan vỡ”
  •      Dễ bị cao huyết áp

Ngoài ra bệnh cường giao cảm còn dẫn đến rối loạn kinh nguyệtở phụ nữ, rụng tóc, da khô, hư móng, giảm hứng thú tình dục, mất ngủ…



Cơn xuất hiện và kết thúc không theo quy luật và không liên quan gắng sức. Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân bật dạy trong đêm thở hổn hển, hoảng hốt, sợ hãi; họ còn cho rằng đất xấu, nhà có ma,….

Để chữa trị bệnh cường giao cảm người bệnh cần hiểu rõ về bệnh lý này và có những chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý như sau:
- Tránh xúc động hay căng thẳng quá mức. Không nên xem phim hành động hay đọc tiểu thuyết lâm li bi đát.
- Không thức khuya
- Không sử dụng chất kích thích, uống rượu bia, hút thuốc lá,.. Không ăn uống thái quá, ăn nhiều rau quả tươi
- Tập thể dục thể thao thường xuyên mỗi ngày, đi bộ là môn thể thao đơn giản và hữu hiệu với sức khỏe.
- Bổ sung vitamin nhóm B và C
- Giữ tinh thần thoải mái lạc quan, rèn luyện sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống
- Khi bạn xúc động quá mạnh, quá khó chịu, tâm đập dồn dập, mất ngủ; bạn nên đến bác sĩ để thăm khám và sử dụng thuốc phù hợp. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc không theo y lệnh của bác sĩ.

Bệnh cường giao cảm có thể tự mất đi mà không cần điều trị gì chính vì vậy người bệnh không nên quá lo lắng. Khi gặp hiện tượng rối loạn kinh nguyệt cũng không hẳn là do cường giao cảm gây nên, vì vậy người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để xét nghiệm và tìm ra nguyên nhân cụ thể dẫn đến bệnh.



Rối loạn kinh nguyệt do mắc bệnh cường giao cảm Rối loạn kinh nguyệt do mắc bệnh cường giao cảm Reviewed by Unknown on 09:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates