BREAKING NEWS

5 câu hỏi thường gặp về cách tăng ham muốn cho nữ bằng SLady

Slady là sản phẩm tăng ham muốn cho nữ giới. Sau đây là 5 câu hỏi điển hình mà người dùng hay thắc mắc khi sử dụng Slady để tăng ham muốn nhất. Đọc từng câu hỏi để tìm ra giải đáp cho mình nhé!

1. Phụ nữ từ độ tuổi nào có thể sử dụng Slady tăng ham muốn?


Slady là viên uống thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe phái đẹp. Trong đó, Slady có tác dụng tăng ham muốn cho phụ nữ. Vì thế, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Thế nhưng như vậy không có nghĩa là các bé gái nhỏ tuổi nên dùng, mà nữ giới phải sau khi dậy thì (trên 15, 16 tuổi).

Slady không chỉ dành cho chị em phụ nữ yếu sinh lý, gặp tình trạng khô hạn sau sinh, tiền mãn kinh mà cả những em nữ bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh đều có thể uống.

2. Phụ nữ đang cho con bú uống Slady để tăng ham muốn có được không?


Phụ nữ sau khi sinh, nhu cầu tình dục bị suy giảm vì thế cần phải khắc phục ngay để tăng ham muốn trở lại. Slady là một trong những lựa chọn hoàn hảo bởi vì viên uống Slady được sản xuất từ 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm nên an toàn sức khỏe. Thành phần gồm 6 thảo dược chính là: Thiên môn chùm, Ích mẫu, Ngải nhật, Hương phụ, Huyết đằng, Đinh lăng rất tốt cho phụ nữ. 

Vì thế, phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng. 

Phụ nữ đang cho con bú vẫn có thể sử dụng viên uống Slady để tăng ham muốn
Phụ nữ đang cho con bú vẫn có thể sử dụng viên uống Slady để tăng ham muốn

3. Uống Slady bao lâu sẽ có tác dụng tăng ham muốn cho nữ?


Phụ nữ suy giảm giảm ham muốn chủ yếu là do hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể bị thiếu hụt. Slady là sản phẩm giúp tăng ham muốn cho phụ nữ. 

Vì vậy để đo lường được hiệu quả chính xác của Slady trong bao lâu cần phải biết thiếu hụt nhiều hay ít hàm lượng estrogen. 

Ngoài ra cũng tùy thuộc cơ địa của mỗi người có thích hợp với thảo dược nào đó trong thành phần hay không sẽ phát huy tác dụng nhanh hơn.

Thường thì phụ nữ uống Slady trong 2 - 3 ngày đầu sẽ dễ ngủ hơn và sau 5 - 7 ngày giảm khô hạn giúp tăng ham muốn. Tuy nhiên cũng có những người phải mất để 10 - 14 ngày mới thấy hiệu quả. Cho nên, chị em hãy kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình và hướng dẫn để đạt kết quả như mong muốn.

4. Tăng ham muốn cho nữ bằng Slady dựa trên cơ chế nào?


Slady tăng ham muốn cho nữ bằng cách dựa trên cơ chế đầu tiên của mình là: Hết khô hạn, tăng sinh lý nữ.

Slady hoạt động dựa trên hoạt chất Isoflavones của Thiên môn chùm giúp tăng nội tiết và kích thích vỏ nang noãn sản sinh estrogen làm ẩm âm đạo tiết dịch nhầy. Đó là lý do giúp tăng ham muốn cho nữ bằng Slady và làm cho cuộc “yêu” thêm trọn vẹn.

5. Slady tăng ham muốn nữ giới có gây tác dụng phụ không?


Slady không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Slady không gây ra tác dụng phụ gì nghiêm trọng. Một số trường hợp chị em có dị ứng với một trong số các thành phần của Slady thì có thể gây dị ứng, khó chịu.

Ngoài tác dụng tăng ham muốn cho nữ, Slady còn có tác dụng bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt; cân bằng hàm lượng nội tiết tố thiếu hụt trong cơ thể. Hơn nữa, giúp phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh giảm các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, khó ngủ, căng thẳng.

Có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm viên uống Slady, các bạn có thể phản hồi lại với chúng tôi qua website: Slady.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0962 700 008 để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

5 câu hỏi thường gặp về cách tăng ham muốn cho nữ bằng SLady 5 câu hỏi thường gặp về cách tăng ham muốn cho nữ bằng SLady Reviewed by Tâm on 16:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates